Là số tiền bạn cần phải trả để được hôn bất kỳ ai mà mình muốn ở Việt Nam. Căn cứ theo quy định điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP (mức phạt đối với hành vi này là từ 100 ngàn đến 300 ngàn đồng).

Sự việc Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) quyết định xử phạt hành chính 200 nghìn đối với người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ sinh tại thang máy chung cư ở Hà Nội khiến dư luận bức xúc. Đa số ý kiến đều cho rằng mức phạt quá nhẹ nhàng, chưa đủ sức răn đe.

Không chỉ tại Việt Nam, Dispatch – một trang thông tin uy tín tại Hàn Quốc cũng đã đăng tải thông tin về sự việc này. Theo đó, tác giả bài viết nhấn mạnh việc người này chỉ bị phạt 200 nghìn đồng – một số tiền nhỏ so với hành vi của người đàn ông này gây ra.

Thủ phạm vụ sàm sỡ trong thang máy, ông Đỗ Mạnh Hùng cuối cùng chỉ bị xử phạt về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, Ông Hùng bị lập biên bản xử phạt với số tiền 200 ngàn đồng

Đỗ Mạnh Hùng - kẻ sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy là ai?

Đỗ Mạnh Hùng

Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê ở An Lão, Hải Phòng) hiện đang trú tại phố Tư Đình, phường Long Biên, Hà Nội.

Ông Hùng đã có gia đình và làm quản lí văn phòng xuất nhập khẩu lao động cho một người bạn tại chung cư Golden Palm (Nhân Chính, Thanh Xuân)”

Bạn cảm thấy thế nào?
+1
0
+1
0
+1
0
+1
1
+1
0
+1
0
+1
0

0 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *