#Peteboc mấy ngày nay không update nhiều vì BQT tập trung vào dự án mới: Next Peteboc. Dự án này nay đã ra mắt ở địa chỉ https://next.peteboc.com. Thể theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc, Pê tê bóc làm theo mô hình link aggregator, làm nơi cho các bạn post các nội dung thú vị mình tìm thấy trên internet và chia sẻ với bạn bè.

Các nội dung này được tổ chức theo chủ đề, gọi là “kênh”

Screen Shot 2018-06-29 at 2.57.46 PM.png

Mỗi kênh sẽ được update thường xuyên theo chủ đề. Trang chủ sẽ hiển thị những bài viết được ưa thích nhất.

Làm thế nào để thể hiện mình thích một bài viết nào đó? Phía trên mỗi bài viết bạn sẽ thấy hình búa liềm

Screen Shot 2018-06-29 at 3.02.13 PM.png

Khi bạn cảm thấy nội dung hợp với đường lối và chính sách của Đảng, lề phải, hay, hãy bấm vào hình búa liềm này. Bạn sẽ được khai sáng bởi mặt trời chân lý, ánh sáng chói qua tim, và búa liềm sẽ biến thành hình trái tim màu đỏ

Screen Shot 2018-06-29 at 3.02.19 PM.png

Các bài viết khai sáng được cho nhiều người nhất sẽ được nổi lên đầu và khai sáng cho các bạn khác 🙂

Để đăng bài, các bạn nhấn vào nút đăng bài mới ở góc trên bên phải

Screen Shot 2018-06-29 at 3.03.10 PM.png

Khi đăng bài, bạn sẽ được lựa chọn một trong 3 loại bài

  • Hình ảnh: tải hình lên từ máy tính
  • Liên kết: liên kết đến nội dung hay bạn thấy trên mạng
  • Bài viết: viết bài bằng chữ và đăng trực tiếp lên Pê tê bóc

Screen Shot 2018-06-29 at 2.58.53 PM.png

Khi chia sẻ các nội dung nhạy cảm, các bạn nhớ bỏ check phần “an toàn  cho trẻ em và phụ nữ có thai” nhé (chẳng hạn như hình 18+)

Để xem nội dung nhạy cảm, các bạn phải vào cài đặt

Screen Shot 2018-06-29 at 3.04.36 PM.png

Và check mục này

Screen Shot 2018-06-29 at 3.06.14 PM.png

Khu vực mới này của Pê tê bóc không đòi hỏi các bạn phải đăng nhập để đọc tin, nhưng khuyến khích các bạn tạo tài khoản để có thể đăng tin, bình luận và chia sẻ.

Khuyết điểm lớn của Next Pê tê bóc hiện nay là chưa hỗ trợ các thiết bị di động tốt và chưa đăng nhập bằng Facebook được. Tuy nhiên các bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google (theo thống kê 85% người dùng Pê tê bóc có tài khoản gmail!).

Đấy là các tính năng căn bản của Pê tê bóc, ngoài ra các bạn có thể bình luận, đánh dấu bài viết, theo dõi người khác v.v… Các tính năng này xin mời các bạn khám phá!

Các hoạt động khác

Tuần vừa rồi đám mây điện toán Pê tê bóc đã được kéo về gần Việt Nam hơn, cụ thể là về Nhật, hy vọng một ngày nào đó trình độ kỹ thuật của các nước có thể phát triển được như Việt Nam để đám mây này được về nhà.

Server của Pê tê bóc cũng đã được đổi sang một phần mềm hiện đại hơn, tuy có một ít downtime vào hôm qua nhưng Pê tê bóc giờ đây đã ổn định và nhanh hơn trước để các bạn có thể tận hưởng thời gian của mình trên Pê tê bóc

Về mạng xã hội kín Pê tê bóc

Mạng xã hội kín Pê tê bóc vẫn sẽ hoạt động ở địa chỉ https://m.peteboc.com. Đây vẫn là nơi tập trung các thành phần nòng cốt của Pê tê bóc, đi cùng với Pê tê bóc từ những ngày đầu tiên. Để vào được thì cách duy nhất là bạn phải quen ai đó đã được vào và xin mã mời từ người đấy. BQT rất lấy làm tiếc vì việc này hơi bất tiện nhưng để đảm bảo chất lượng thành viên và nội dung biện pháp này khá hữu hiệu.

Các hoạt động sắp tới của Pê tê bóc vẫn sẽ được thông báo trước trên mạng xã hội kín trước những nơi khác như thường lệ.

Các bạn dev chuyên về PHP (Lavarel) / Javascript / VueJS / Android / iPhone và có nhã hứng giúp đỡ Pê tê bóc vui lòng tham gia nhóm Pê tê bóc Developers hoặc Đóng góp ý kiến cho Pê tê bóc.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Pê tê bóc!

Bạn cảm thấy thế nào?
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0
+1
0

0 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *